Mason Greenwood có thể tái xuất sân cỏ Premier League khi hai đội bóng đã sẵn sàng chi trả 45 triệu bảng theo yêu cầu của Man Utd để có chữ ký của anh.

Trong phát biểu gần đây, Chủ tịch Getafe, Angel Torres đã tiết lộ rằng M.U đang có ý định bán Mason Greenwood trong mùa hè này. Ông cũng khẳng định Getafe đang trong quá trình đàm phán với hy vọng sẽ ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Anh này.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân cỏ do những rắc rối pháp lý liên quan đến cáo buộc hành hung bạn gái, Greenwood đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình bằng cách ghi 8 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo trong 29 trận ra sân ở La Liga cho Getafe.



Với phong độ xuất sắc này, Greenwood đã thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ danh tiếng ở châu Âu như Lazio, Juventus, Barcelona và Atletico Madrid. Đây là những điểm đến mơ ước cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào. Tuy nhiên, Greenwood cũng có khả năng quay trở lại thi đấu tại Premier League.

Theo nguồn tin từ The Telegraph, có hai đội bóng ở Premier League đang tích cực theo đuổi Greenwood. Họ đã sẵn sàng chi trả mức phí chuyển nhượng là 45 triệu bảng theo yêu cầu của M.U cho tiền đạo 22 tuổi này. Trong khi đó, số tiền này lại quá cao đối với Getafe khi cân nhắc mua đứt cầu thủ.



Greenwood chỉ còn một năm hợp đồng với M.U, nhưng theo một điều khoản trong hợp đồng, Quỷ đỏ có quyền tự động gia hạn đến mùa hè 2026 với cầu thủ này. Đây là lý do tại sao M.U tự tin rằng họ có thể thu về 45 triệu bảng nếu bán Greenwood vào mùa hè này.

Quyết định cuối cùng về tương lai của Greenwood sẽ thuộc về Jim Ratcliffe, người đã mua lại 27% cổ phần của M.U và điều hành mảng bóng đá. Nhà tỷ phú người Anh này từng để ngỏ khả năng trao cho Greenwood cơ hội trở lại sân Old Trafford.