Theo Sky Germany, Ole Gunnar Solskjaer đang được coi là một lựa chọn để làm huấn luyện viên tạm thời tại Bayern Munich nếu Thomas Tuchel bị miễn nhiệm.

Tuchel đang phải đối mặt với áp lực ngày càng lớn tại Bayern, khi câu lạc bộ đang đứng trước một mùa giải không danh hiệu sau ba trận thua liên tiếp. Sky Germany gợi ý rằng cựu huấn luyện viên Manchester United, Solskjaer là một trong những ứng cử viên sẽ bước vào nếu Tuchel bị sa thải. Cựu HLV ManUtd hiện đang thất nghiệp và sẵn sàng tiếp quản dự án mới Tuy nhiên, Bayern được cho là muốn trao cơ hội cho Tuchel để đảo ngược vận mệnh của đội bóng.

Trong nhiệm kỳ của mình tại Manchester United, Solskjaer đã thắng 91/168 trận. Anh ấy cũng từng có thời gian quản lý tại câu lạc bộ Na Uy Molde và Cardiff City. Giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund, rất quen thuộc với công việc của Solskjaer và được cho là đã theo dõi sự nghiệp của ông trong nhiều năm.



Một ứng cử viên tiềm năng khác cho vai trò dẫn dắt Bayern là Zinedine Zidane, huyền thoại bóng đá Pháp từng 3 lần vô địch Champions League trên cương vị HLV Real Madrid. Sau thất bại trước Bayer Leverkusen và Bochum ở Bundesliga, Bayern đã kém Leverkusen tới 8 điểm trong cuộc đua danh hiệu. Ngoài ra, họ còn phải đối mặt với sự thiếu hụt trong trận đấu ở vòng 16 đội gần nhất với Lazio sau trận thua 0-1 ở trận lượt đi.

Xabi Alonso, người hiện đang dẫn dắt Leverkusen, cũng được nhắc đến như một mục tiêu tiềm năng của Bayern. Tuy nhiên, Liverpool được cho là đang quan tâm đến Alonso để thay thế Jurgen Klopp. Klopp đã ca ngợi Alonso là một trong những tài năng nổi bật trong thế hệ huấn luyện viên tiếp theo. Leverkusen, dưới sự dẫn dắt của Alonso, đã có một mùa giải mạnh mẽ, bất bại ở Bundesliga và thi đấu tốt ở Europa League.