Theo ký giả Gianluca Di Marzio, CLB Lazio tại Serie A đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Mason Greenwood. Thương vụ này đang được hoàn tất và chỉ còn chờ sự chấp thuận của HLV Maurizio Sarri.

Theo tiết lộ của Gianluca Di Marzio, Lazio đã liên hệ với Mason Greenwood trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tiền đạo của Man Utd cũng bày tỏ bản thân đã sẵn sàng chuyển đến Serie A. 

Cụ thể, Di Marzio cho hay: "Mason Greenwood là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Lazio, chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Biancocelesti đang nỗ lực thực hiện một thương vụ chớp nhoáng để chiêu mộ tiền đạo người Anh, thuộc biên chế Manchester United." 

"Giữa các bên đã có sự trao đổi, và Greenwood cũng đã sẵn sàng để chuyển đến Ý. Bây giờ, thương vụ này chỉ còn cần sự chấp thuận từ Sarri để hoàn tất”.




Xem thêm 

CHÍNH THỨC: M.U đón thủ môn mới thay Henderson


Mason Greenwood được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công như tiền đạo trung tâm và tiền đạo cánh phải. Nếu thương vụ này thành công, chân sút sinh năm 2001 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Lazio. 

Trước khi bị cấm thi đấu, Greenwood đã ghi 35 bàn thắng và đóng góp 12 kiến tạo sau 129 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu Lazio muốn hỏi mượn hay mua đứt Greenwood ngay hè này.