Tương lai của Kylian Mbappe thực sự là một ẩn số khó lường. 

Theo nhiều nguồn tin, có những đồn đoán cho rằng anh có thể chọn Real Madrid nhưng lời đề nghị từ đội bóng này được cho là không cao bằng thỏa thuận trước đó hai năm. Hiện tại, Mbappe đang nhận 75 triệu euro mỗi mùa, chưa kể đến tiền thưởng từ PSG. The Athletic cho biết Real Madrid có thể không đáp ứng được mức lương cao như vậy. Do đó, mọi thỏa thuận vẫn chưa đạt được.



Với thương vụ đang trở nên mơ hồ, Goal đưa tin rằng Mbappe có thể xem xét một lựa chọn khác trong hè 2024, và thay vì ở lại PSG, anh có thể nhắm đến Arsenal. Mặc dù thương vụ này ban đầu có vẻ khó khăn, nhưng hoàn toàn khả thi.

Theo The Independent, Mbappe sẵn sàng theo đuổi con đường mà Thierry Henry đã khởi sự tại Arsenal. Anh có thể trở thành một huyền thoại tại Emirates, và dự án của Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta hứa hẹn mang lại thành công lớn trong tương lai gần. Arsenal, cùng với Man City và Liverpool, là một trong những đội bóng có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ.



Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất đặt ra là về mức lương. Mbappe sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn gia nhập Arsenal. Trong bóng đá, không có điều gì là không thể. Nếu Mbappe chọn Arsenal, đó sẽ là một cú sốc cho toàn bộ cộng đồng bóng đá.