Sau khi kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League mùa 2023/24 được công bố, các cầu thủ Manchester United và Bayern Munich đều đã lên tiếng về cuộc chạm trán tại bảng A cùng với Copenhagen (Đan Mạch) và Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ).

Trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa 2023/24 vào đêm qua, MU được xếp vào cùng bảng A với Bayern Munich, Copenhagen và Galatasaray. MU và Bayern đều không rơi vào bảng đấu tử thân và được kỳ vọng sẽ là 2 đội đi tiếp ở bảng đấu này. 

Với Erik ten Hag, đây sẽ là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt MU ở đấu trường danh giá này sau khi giúp họ về đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa 2022/23.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm, tiền đạo Marcus Rashford của Quỷ đỏ đã bày tỏ sự háo hức kèm theo hình ảnh ăn mừng sau khi ghi bàn: "Không thể chờ đợi để tạo thêm những kỷ niệm mới tại Champions League”.



Antony, cầu thủ chạy cánh của MU cũng tuyên bố: “M.U đã sẵn sàng và hy vọng chúng ta sẽ có một màn trình diễn xuất sắc để giành vé vào vòng tiếp theo”. Rasmus Hojlund, tân binh mới cập bến MU trong hè này, cũng thể hiện sự phấn khích khi có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Copenhagen.

Trong khi đó, về phía Bayern Munich, Thomas Muller cho biết: "Chúng tôi sẽ có những cuộc đụng độ lớn ở vòng bảng Champions League mùa này. Manchester United, một đội bóng tên tuổi dẫn dắt bởi 'người cũ' (Erik ten Hag từng là trợ lý ở Bayern). Copenhagen và Galatasaray cũng là những đối thủ thú vị."



Kingsley Coman của Hùm xám cũng thể hiện sự nóng lòng khi tham dự Champions League một lần nữa và tin rằng Bayern Munich nằm trong một bảng đấu có cơ hội để tiến xa. “Cá nhân tôi chưa từng chơi trên sân của cả 3 đội, do đó tôi rất mong chờ những trải nghiệm mới sắp tới”, Coman cho hay.

Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Gặp Manchester United, Copenhagen và Galatasaray ở vòng bảng sẽ rất hấp dẫn với Bayern Munich cũng như với người hâm mộ. Chúng tôi rất vui mừng và háo hức chờ đợi để được tranh tài ở đấu trường châu Âu."