Marcus Rashford tỏa sáng

Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Southampton, Rashford lại tiếp tục lập công cho Man Utd với một pha độc diễn bên cánh phải, vượt qua hậu vệ Barnsley và tung cú sút quyết đoán vào góc cao.



Antony thể hiện phong độ xuất sắc

Trước trận đấu, HLV Erik Ten Hag đã nhắc nhở Antony về việc phải cạnh tranh để có suất đá chính. Khi cơ hội đến trong trận gặp Barnsley, cầu thủ người Brazil không làm ông thất vọng. Antony đã thi đấu xuất sắc, mang về quả phạt đền và tự mình thực hiện thành công. Anh cũng có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 90% và dứt điểm 7 lần, 4 trong số đó trúng đích.



Alejandro Garnacho tiếp tục tỏa sáng

Từ đầu mùa giải, Alejandro Garnacho luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd. Trong trận đấu với Barnsley, Garnacho ghi 2 bàn và kiến tạo 2 lần, thể hiện phong độ thăng hoa. Dù chạm bóng ít hơn Antony nhưng hiệu quả của anh lại rất cao, đóng vai trò quan trọng trong thành tích của đội bóng.


Dấu hiệu tích cực cho Ten Hag


Chỉ trong vài ngày, từ nguy cơ bị sa thải, HLV Erik Ten Hag đã lấy lại niềm tin với hai chiến thắng liên tiếp. Dù Barnsley là đối thủ yếu hơn, nhưng những chiến thắng như thế này sẽ giúp các cầu thủ Man Utd thêm phần tự tin. Tân binh Manuel Ugarte cũng có màn ra mắt tốt, giúp anh nhanh chóng hòa nhập với đội.