Sau trận hòa 2-2 trước Bournemouth tại vòng 33 của Premier League, HLV Erik ten Hag đã rời phòng họp báo trong tâm trạng không hài lòng sau khi phải đối mặt với một câu hỏi gây khó chịu từ một phóng viên.

Trong trận đấu, Manchester United đã phải chịu hai lần bị dẫn trước sau các bàn thắng của Solanke (phút 16) và Kluivert (phút 36). Tuy nhiên, nhờ cú đúp của Bruno Fernandes ở các phút 31 và 65, Quỷ đỏ may mắn giành được một điểm từ trận đấu này.



Sau kết quả hòa này, MU đã kéo dài chuỗi trận không thắng (bao gồm 3 trận hòa và 1 trận thua) tại Premier League lên con số 4. Đội chủ sân Old Trafford đã bị Newcastle vượt qua để chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ten Hag đã nhận được một câu hỏi liên quan đến vị trí của Quỷ đỏ trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khi bị cảnh báo về khả năng đội bóng này có thể cán đích ngoài top 7, Ten Hag đã tỏ ra bực bội và không hài lòng. Ông từ chối bình luận và rời phòng họp báo trong sự ngỡ ngàng của các phóng viên.



Nhìn vào lịch thi đấu, MU sẽ chạm trán với những đối thủ như Sheffield United, Burnley và Crystal Palace trong 3 vòng đấu tới. Sau đó, họ sẽ chạm trán với Arsenal, Newcastle và Brighton. Kết quả của những trận đấu này sẽ quyết định thứ hạng cuối cùng của thầy trò HLV Ten Hag tại Premier League mùa giải năm nay.