HLV Thomas Tuchel từng được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV tại MU nếu Erik Ten Hag rời đi. Chính vì vậy, việc ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng mới của ĐTQG giúp giảm bớt áp lực cho Erik Ten Hag. Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Mirror, ký giả Samuel Meade tiết lộ rằng có các cuộc đàm phán bí mật giữa tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe và HLV Zinedine Zidane.



Cũng theo Mirror, giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc của INEOS rất ngưỡng mộ Zidane và duy trì mối quan hệ thân thiết với ông. Nhiều nguồn tin cho biết Zidane muốn dẫn dắt ĐT Pháp nhưng chưa có cơ hội vì Didier Deschamps vẫn đang nắm quyền. Trong bối cảnh đó, Jean-Claude Blanc hy vọng sẽ thuyết phục Zidane đến Old Trafford thay Ten Hag.



Ba danh hiệu Champions League liên tiếp mà Zidane giành được với Real Madrid là yếu tố thu hút INEOS với dự án này. Dù Zidane từng cho biết không hoàn toàn thoải mái khi nói tiếng Anh, nhưng điều này không phải là rào cản lớn.

Cuối tuần này, MU đối đầu với Brentford trong bối cảnh có thể vắng tới 10 cầu thủ vì chấn thương, trong đó có tân binh Manuel Ugarte sẽ là một thử thách lớn giành cho HLV Ten Hag. Theo tờ Daily Mail, nếu MU thất bại trước Brentford, ông có thể sẽ bị sa thải ngay lập tức.