Sau một mùa giải không thành công, Chelsea vẫn không ngừng đầu tư vào những tài năng trẻ triển vọng.

Rạng sáng nay, Chelsea đã có chiến thắng 2-0 trước Tottenham nhờ công của Trevoh Chalobah và Nicolas Jackson. Tuy nhiên, thành tích này không còn ảnh hưởng nhiều đến mùa giải của The Blues khi họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên BXH, không đủ để giành vé tham dự Europa League.

Trước đó, Chelsea cũng đã thất bại trong trận chung kết League Cup trước Liverpool và bị loại ở bán kết FA Cup bởi Man City. Mùa đầu tiên dưới quyền chỉ đạo của HLV Pochettino đã không như mong đợi, dù ông nhận được sự cảm thông từ ban lãnh đạo CLB do các trụ cột thường xuyên gặp chấn thương.



Tương lai của Pochettino tại Chelsea sẽ được quyết định sau 4 trận cuối mùa tại Premier League. Dù kết quả có ra sao, Chelsea vẫn tiếp tục kế hoạch chiêu mộ những tài năng trẻ triển vọng nhất.

Theo những thông tin từ Mundo Deportivo, Chelsea đang lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho tiền đạo Estevao Willian của Palmeiras. Trong hơn một năm trở lại đây, cầu thủ 17 tuổi này đã nổi lên như một hiện tượng, thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có PSG và Barcelona.



Estevao Willian được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới ở độ tuổi của anh. Ngôi sao người Brazil này thường xuyên được bố trí chơi ở vị trí tiền đạo phải, nhưng cũng có thể đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ công hoặc tiền đạo lùi.

Nếu không có gì thay đổi, Estevao Willian sẽ trở thành tài năng Brazil tiếp theo gia nhập một đội bóng lớn ở châu Âu, sau Felipe Endrick, người sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè. Với mức giá 55 triệu euro, Chelsea đã thể hiện sự quyết tâm cao trong việc đưa về tài năng trẻ của Palmeiras.

Barcelona cũng đang để mắt đến Estevao Willian nhưng họ có vẻ sẽ không cạnh tranh được với Chelsea do đã sở hữu Lamine Yamal và Raphinha cho vị trí cánh phải, đồng thời còn đang đối mặt với khó khăn về tài chính.