Cole Palmer khẳng định đã hòa giải vui vẻ với Nicolas Jackson và Noni Madueke sau vụ lùm xùm tranh đá phạt đền ở trận thắng Everton vừa qua. 

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 33 Premier League, Chelsea đã thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng áp đảo 6-0 trước Everton. Cole Palmer đã tỏa sáng rực rỡ với cú poker, ghi bàn tổng cộng 4 lần, từ đó cân bằng thành tích ghi bàn ấn tượng của Erling Haaland ở mùa giải này.

Tuy nhiên, chiến thắng nghẹt thở của Chelsea đã bị lu mờ đi bởi một sự cố tranh đá phạt đền giữa Nicolas Jackson và Noni Madueke. Phút 62, khi Chelsea được hưởng một quả phạt đền, Madueke và Jackson đã tranh nhau quyền thực hiện với Palmer, người được HLV Pochettino chỉ định.



Mặc dù đã ghi 3 bàn trong hiệp 1, Palmer quyết định không nhường quyền đá phạt đền cho hai đồng đội. Sau một cuộc tranh chấp ngắn, cựu sao Man City đã thực hiện phạt đền thành công. Đây đã là quả phạt đền thứ 9 mà tiền vệ người Anh thực hiện ở Premier League trong mùa giải này với tỉ lệ chuyển đổi thành bàn 100%. Trước đó, chỉ có Yaya Toure làm được điều này khi thực hiện thành công 11 quả phạt đền liên tiếp.

Sau vụ lùm xùm này, Palmer chia sẻ rằng anh và hai đồng đội của mình đã giải quyết mọi hiểu lầm một cách vui vẻ sau cuộc trò chuyện với HLV Pochettino.



Trên Sky Sports, Palmer nói: "Tất cả cầu thủ đều muốn được thực hiện quả phạt đền, đặc biệt khi đội bóng đang dẫn trước 4-0. Nhưng tôi là người được giao trọng trách đá phạt đền và tôi muốn thực hiện nó, vì vậy tôi đã giành lại quyền thực hiện. Nhưng tôi nghĩ rằng mọi thứ chỉ đơn giản là chúng tôi đều muốn ghi bàn, giúp đội bóng giành chiến thắng".

"Cuộc tranh luận có thể đã hơi quá đà và để lại một hình ảnh không tốt trên sân cỏ, nhưng nó không quan trọng. HLV đã có cuộc trò chuyện sau trận về vấn đề này và chúng tôi đã giải quyết mọi hiểu lầm một cách vui vẻ. Bây giờ, chúng tôi đã cười và đùa với nhau về tình huống đó".