Gương mặt được Arsenal theo đuổi từ lâu, Douglas Luiz, đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập bến đỗ mới.

 

Arsenal đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa, xem anh là phương án lý tưởng để đá cặp cùng Declan Rice ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, một lần nữa họ sẽ phải "nếm trái đắng" trong việc theo đuổi cầu thủ người Brazil. 

Theo nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, tiền vệ Douglas Luiz đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus và sẵn sàng đầu quân cho đội chủ sân Allianz Stadium ở mùa giải tới. 



Dự kiến, Aston Villa sẽ nhận được Weston McKennie, Samuel Iling Jr, và thêm 20 triệu euro phí chuyển nhượng sau khi chia tay cầu thủ người Brazil. Hiện tại, vấn đề khúc mắc duy nhất của thương vụ chỉ còn nằm ở McKennie, khi anh vẫn chưa chốt phương án chuyển đến Villa Park dù rất hứng thú với việc trở lại Premier League chơi bóng. 

Tuy nhiên, vấn đề này chỉ còn là thời gian khi mọi thỏa thuận gần như đã hoàn tất. Về phía Juventus, họ sẽ có một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp để giúp HLV Thiago Motta xây dựng lối chơi ở mùa giải tới. 

Trong khi đó, Aston Villa cũng không quá thiệt thòi khi bổ sung thêm hai quân bài chất lượng như McKennie và Iling Jr để tăng cường tuyến giữa sau sự ra đi của Luiz.