HLV Erik ten Hag cảm thấy phiền lòng về những sai lầm ngớ ngẩn đã khiến Man Utd không thể giữ chiến thắng trước Liverpool.

Trận đấu giữa M.U và Liverpool ở vòng 32 Premier League đã chứng kiến sự thống trị của đội khách trong hiệp 1, khi M.U không thể tạo ra bất kỳ cơ hội ghi bàn nào, trong khi Liverpool thực hiện tới 15 cú dứt điểm. Nếu Liverpool hoàn thiện hơn trong việc tận dụng cơ hội, M.U có thể phải chấp nhận ít nhất một bàn thua.

Tuy nhiên, trong hiệp 2, M.U đã nhanh chóng lấy lại thế trận và ghi liền hai bàn thắng, vươn lên dẫn trước 2-1. Nhưng niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài được lâu khi Aaron Wan-Bissaka phạm lỗi với Harvey Elliott trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Mohamed Salah gỡ hòa 2-2 từ chấm 11m, và đó cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.



Sau trận đấu, trong cuộc họp báo, HLV Erik ten Hag đã nhấn mạnh rằng những sai lầm ngớ ngẩn của các cầu thủ là nguyên nhân chính khiến M.U đánh mất chiến thắng: "Tôi cảm thấy một phần thất vọng vì chúng tôi liên tục bỏ lỡ cơ hội chiến thắng trong những trận gần đây. Chúng tôi đã dẫn trước tới ba lần (với Brentford, Chelsea và Liverpool) nhưng lại không thể giữ vững tỷ số. Chúng tôi phải tự nhìn lại và nhận trách nhiệm cho những sai lầm ngớ ngẩn đó.

Tuy nhiên, tôi cũng tự hào về tiến bộ của đội bóng. Bạn có thể nhận ra sự tiến bộ của chúng tôi và tiềm năng của đội hình này là đáng kinh ngạc."

Với kết quả hòa trước Liverpool, cánh cửa để góp mặt tại Champions League của M.U đang dần đóng lại khi họ đã bị đội xếp thứ tư (Tottenham) bỏ xa tới 11 điểm. Ngoài ra, họ cũng kém đội xếp thứ năm (Aston Villa) 11 điểm, nhưng vẫn còn một trận chưa đá.