Bruno Fernandes bị chấn thương gãy xương bàn tay trong trận bán kết FA Cup tuần trước nhưng vẫn thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Sheffield Utd hôm qua.

Hôm qua, Man Utd đã vượt qua Sheffield Utd với tỷ số 4-2 trong trận đá bù vòng 29 của Premier League. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ vượt qua Newcastle, chiếm giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau.

Bruno Fernandes là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn thu hút sự chú ý khi tay phải của anh được băng bó kín. Theo thông tin mới nhất từ The Times, có vẻ như đội trưởng của Man Utd đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng.



Được biết, Bruno Fernandes đã bị gãy xương bàn tay phải do té ngã trong trận bán kết FA Cup chống lại Coventry vào Chủ nhật tuần trước. Trước cuộc chạm trán với Sheffield Utd, HLV Erik ten Hag chưa chắc chắn về khả năng ra sân của tiền vệ này. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Sporting đã quyết định thi đấu dù phải chịu đau.

Màn trình diễn đầy nỗ lực của Bruno Fernandes đã được đền đáp khi anh ghi được 2 bàn thắng và tạo ra một pha kiến tạo, bao gồm một siêu phẩm từ khoảng cách 30 mét bằng chân trái. Anh được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu theo đánh giá của hầu hết các trang thống kê.



Với chấn thương liên miên của Mason Mount, Bruno trở thành sự lựa chọn số một của Ten Hag cho vị trí tiền vệ tấn công. Trong mùa giải này, ngoài thủ môn Andre Onana, Bruno là người có số lần ra sân (44), số trận đá chính (43) và số phút thi đấu (3956) cao nhất ở Man Utd.

Dù đôi khi phong độ có phần không ổn định, Bruno Fernandes vẫn là một trong những cầu thủ không thể thiếu của Man Utd. Với sự bền bỉ đáng kinh ngạc, tiền vệ này đã tham gia không mệt mỏi suốt mùa giải và góp phần vào 15 bàn thắng cùng 11 lần kiến tạo trên mọi đấu trường.