Trong vài ngày qua, báo chí Anh liên tục đưa tin về khả năng Chelsea và Manchester United thảo luận một thương vụ trao đổi hai cầu thủ chạy cánh, với Raheem Sterling và Jadon Sancho là những cái tên được nhắc đến. Cả hai cầu thủ đều không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng chủ quản và đã được yêu cầu tìm bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2024 đóng cửa.

Mặc dù vậy, nguồn tin mới từ The Times cho biết giám đốc thể thao của Manchester United, Ashworth, lại tỏ ra hứng thú với việc ký hợp đồng với Sterling. Ashworth và Sterling vẫn duy trì mối quan hệ tốt từ thời điểm Ashworth còn làm việc tại Liên đoàn bóng đá Anh.



Giám đốc 53 tuổi rất ấn tượng với tài năng của cựu sao Man City và sẵn sàng tạo điều kiện để Sterling gia nhập đội chủ sân Old Trafford, nhưng với điều kiện ngôi sao này chấp nhận giảm mức đãi ngộ hiện tại của mình tại Chelsea.

Ngoài ra, Man United cũng yêu cầu không phải trả phí chuyển nhượng cho Chelsea. Ashworth mong muốn Sterling tìm cách chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện tại, Sterling đang ưu tiên giải quyết việc thanh toán phần thù lao còn lại trong hợp đồng trị giá hàng chục triệu bảng với Chelsea trước khi tìm bến đỗ mới.