Trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã tiết lộ về kế hoạch cho giai đoạn tiền mùa giải. 

HLV Ten Hag khẳng định sẽ có những cầu thủ tương tự như Kobbie Mainoo xuất hiện trong đội hình của Manchester United ở giai đoạn này. 

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Sẽ có sự kết hợp giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và một số cầu thủ trẻ." "Đội hình sẽ là mạnh nhất có thể, nhưng tất nhiên, những cầu thủ tham gia Copa America và EURO sẽ không có mặt." 

"Giai đoạn tiền mùa giải là để chuẩn bị cho mùa giải mới, và chúng tôi cần phải thực hiện bước tiếp theo." 



"Đây là một trong những dịp hiếm hoi mà bạn có cả đội tập trung cùng nhau, có thể tập luyện về cấu trúc, lối chơi cũng như các tiêu chuẩn nhất định. Tận dụng khoảng thời gian này và sử dụng nó một cách hiệu quả là rất quan trọng." 

"Chúng tôi sẽ mang đến những cầu thủ như Kobbie, người lúc đó vẫn chưa được biết đến nhiều và hiện tại, mọi người đều đã biết đến cậu ấy." 

"Vì vậy, nếu bạn muốn có cái nhìn đầu tiên về các cầu thủ - có thể là những cầu thủ mới hoặc những cầu thủ trẻ sắp bước vào đội từ Học viện, thì đây là cơ hội của bạn."