Trong trận đấu tối qua, Manchester United đã phải nhận thất bại 0-1 trước Arsenal tại sân nhà Old Trafford. Kết quả này khiến Quỷ đỏ vững chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém top 6 và top 7 ba điểm.

Trong trận đấu này, Man Utd thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Raphael Varane, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Luke Shaw,... Đặc biệt, ở vị trí trung vệ, HLV Erik ten Hag đã buộc phải sắp xếp Casemiro đá cặp với Jonny Evans.

Cựu danh thủ của Quỷ đỏ, Wayne Rooney, đã lên tiếng cho rằng một số cầu thủ của đội bóng có lẽ đã giả vờ chấn thương để tránh ra sân trong trận đấu với Arsenal.



"Tôi tin chắc 100% rằng có một số cầu thủ của Man United không thực sự chấn thương. Họ không muốn tham gia trận đấu với Arsenal để dành sức cho trận chung kết FA Cup và VCK EURO 2024 sắp tới.

Tôi đã chứng kiến điều này trong nhiều năm qua. Các cầu thủ lo sợ sẽ bị chỉ trích nếu thi đấu kém cỏi, vì vậy họ đã cố ý không ra sân để đổ lỗi cho HLV. Tôi nghĩ các cầu thủ cần phải xem xét lại bản thân mình.



Sau trận đấu, tôi thấy Erik ten Hag bày tỏ rằng thái độ của các cầu thủ đã cải thiện. Thực sự, tôi không bao giờ muốn nhìn thấy HLV của mình phải thốt lên những lời như vậy. Cầu thủ cần phải thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong mọi trận đấu, không chỉ là chọn trận nào ra sân, trận nào thụt lùi. Dường như có một số cầu thủ chỉ muốn hoàn thành mùa giải mà thôi," Rooney phát biểu trên Sky Sports.

Trong Premier League, Man Utd chỉ còn hai trận đấu với Newcastle và Brighton. Sau đó, họ sẽ đối mặt với Man City ở trận chung kết FA Cup.