Ngôi sao người Anh Jadon Sancho đã chính thức gia nhập Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Sancho rời Manchester United dưới dạng cho mượn, nhưng thương vụ này sẽ trở thành chuyển nhượng chính thức sau khi mùa giải 2024/25 kết thúc.

Theo các nguồn tin, Chelsea sẽ mượn Sancho trong một mùa giải và có nghĩa vụ mua đứt cầu thủ này với giá 29,7 triệu euro, kèm theo một điều khoản bắt buộc. Sau đó, Sancho sẽ ký hợp đồng dài hạn với Chelsea.



Với việc chuyển đến Chelsea, Sancho trở thành cầu thủ thứ 13 rời Manchester United trong mùa hè này, sau các cầu thủ như Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka, và Raphael Varane. Ngược lại, cầu thủ sinh năm 2000 này sẽ là tân binh thứ 12 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, cùng với những cái tên khác như Pedro Neto, Joao Felix, và Kiernan Dewsbury-Hall.



Trong ba năm khoác áo Manchester United, Sancho không đạt được thành công như mong đợi và thậm chí đã xảy ra xung đột với HLV Erik Ten Hag. Mùa giải trước, anh bị loại khỏi đội hình chính của MU và được cho mượn đến Borussia Dortmund, nơi anh ghi được 3 bàn trong 21 trận đấu.

Vì gia nhập Chelsea muộn, Sancho sẽ không thể tham gia trận đấu với Crystal Palace ở vòng 3 Premier League cuối tuần này.