Trong cuộc chiến pháp lí với Cristiano Ronaldo, Juventus sẽ phải chi gần 10 triệu euro kèm lãi suất để bồi thường cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đã gia nhập Juventus từ Real Madrid vào năm 2018 với mức giá 100 triệu euro. Sau ba năm tại Juventus, CR7 quyết định rời đi để tái hợp với Manchester United vào mùa hè năm 2021, với mức phí chuyển nhượng là 17 triệu euro.

Sau khi rời khỏi Juventus, Ronaldo đã khởi kiện CLB này vào năm ngoái (2023). Anh uỷ quyền cho đội luật sư của mình để kiện Juventus vì họ không trả cho anh khoản lương 20 triệu euro trong thời gian mà đại dịch Covid-19 bùng phát, dẫn đến tạm ngưng hoạt động bóng đá.



Mặc dù đã có thoả thuận để hoãn việc thanh toán khoản này và Ronaldo đã đồng ý, nhưng Juventus đã không thực hiện. Họ lý do rằng Ronaldo đã từ chối khoản tiền này sau khi gia nhập Manchester United, do đó họ không cần phải trả.

Tuy nhiên, theo phán quyết của toà án Italia, Ronaldo đã chiến thắng vụ kiện. Tuy nhiên, anh chỉ nhận được một phần của khoản tiền này, gần 10 triệu euro cộng với lãi suất. Juventus bắt buộc phải thanh toán số tiền này cho Ronaldo trong thời gian sớm nhất.



Trong những ngày gần đây, Ronaldo đã liên tục nhận tin vui. Trước đó, anh nhận được thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia rằng anh chỉ bị treo giò một trận, thay vì hai như dự đoán trước đó.

Ronaldo bị treo giò một trận sau khi nhận thẻ đỏ trong trận Al-Nassr thua Al-Hilal tại bán kết Siêu cúp Saudi Arabia vào ngày 9/4. Trong trận đấu đó, Ronaldo đã có hành vi đánh vào ngực của hậu vệ Ali Al Bulayhi sau khi hai người va chạm. Ngoài việc bị treo giò, Ronaldo cũng bị phạt tiền vì hành vi bạo lực với cầu thủ của Al-Hilal.