Vào lúc 23h ngày 29/8 (theo giờ Việt Nam), UEFA đã tiến hành lễ bốc thăm vòng League phase của Champions League 2024/2025. Mùa giải 2024/2025 đánh dấu lần đầu tiên UEFA áp dụng thể thức mới cho UEFA Champions League, mỗi đội sẽ thi đấu với 8 đối thủ từ 4 nhóm hạt giống, bao gồm 4 trận sân nhà và 4 trận sân khách. Thể thức mới này hứa hẹn mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ ngay từ vòng League phase.


Kết quả bốc thăm của 8 đội thuộc nhóm 1

PSG có kết quả bốc thăm kém thuận lợi nhất trong nhóm 1, khi phải đối đầu với Bayern Munich, Atletico Madrid, Arsenal, và Man City.



Kết quả bốc thăm của 8 đội thuộc nhóm 2

Real Madrid sẽ gặp lại Dortmund, đối thủ đã cùng họ tranh ngôi vô địch mùa trước. Họ cũng sẽ tái đấu với Liverpool, đội bóng không thắng nổi Real Madrid kể từ năm 2014, với 7 trận thua và 1 trận hòa trong 8 lần chạm trán gần nhất.



Kết quả bốc thăm của 8 đội thuộc nhóm 3

Man City sẽ gặp PSG và Inter Milan. Inter Milan, nhà vô địch Serie A, đã từng thua Man City trong một trận chung kết hơn một năm trước. Man City cũng chiếm ưu thế trong 6 lần đối đầu với PSG từ năm 2016, với 4 trận thắng, 1 hòa và 1 thua.



Kết quả bốc thăm của 8 đội thuộc nhóm 4

Barcelona sẽ đối đầu với Bayern Munich. Tân HLV Barcelona, Hansi Flick, sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình. Đây là cặp đấu đầy duyên nợ tại Champions League, với 13 lần đối đầu trong quá khứ, Barcelona chỉ thắng 2 lần và thua 10 lần. Lần gần nhất Barcelona giành chiến thắng trước Bayern là hơn 9 năm trước.



Lịch thi đấu chi tiết của League phase sẽ được công bố vào ngày 31/8, hai ngày sau lễ bốc thăm.