Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) dường như vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ HLV Park Hang-seo. Mới đây, ông Datuk Mohd Amin, Chủ tịch FAM, một lần nữa khẳng định rằng HLV Park vẫn nằm trong danh sách các ứng viên tiềm năng của họ.

Malaysia đã xác nhận rằng họ sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương để mời HLV Park Hang-seo, dù hiện tại, ông có thể phải xếp sau Pau Marti, HLV tạm quyền của đội tuyển Malaysia. Ông Amin cho biết: “Chúng tôi đã trao cho Pau Marti thời hạn 12 tháng để chứng minh khả năng và có cơ hội trở thành HLV chính thức. Sau khi HLV Kim Pan-gon rời đi, chúng tôi đã liên hệ với nhiều HLV tên tuổi, trong đó có HLV Park Hang-seo.”



Datuk Mohd Amin cũng nhấn mạnh rằng có 4 ứng viên cho vị trí HLV trưởng, và Pau Marti đang chiếm lợi thế sau khi giành được 2 chiến thắng liên tiếp trong giai đoạn FIFA Days tháng 9 vừa qua, đồng thời giúp Malaysia vô địch Merdeka Cup sau 14 năm chờ đợi.

Chủ tịch FAM khẳng định họ sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương từ 100.000 lên 200.000 ringgit (tương đương gần 50.000 USD) để thu hút các ứng viên hàng đầu. Ông nói: “Mục tiêu của tôi là tìm ra người kế nhiệm tốt hơn Kim Pan-gon, và để làm được điều đó, chúng tôi sẵn sàng trả mức lương hấp dẫn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tìm được một HLV có thể nâng tầm đội tuyển Malaysia, không chỉ về mặt hiệu quả mà còn đưa chúng tôi lên một tầm cao mới."