Kylian Mbappe vừa bị Real Madrid xóa khỏi bức ảnh trong chiến dịch quảng cáo mới nhất. Sự việc này được phát hiện khi Jude Bellingham đăng tải một hình ảnh trước đó có sự góp mặt của Mbappe, nhưng sau đó đã bị xóa. Điều đáng chú ý là động thái này diễn ra trong bối cảnh Mbappe đang bị dính vào một nghi án hiếp dâm tại Thụy Điển.

Có nhiều suy đoán cho rằng Real Madrid đã gạt Mbappe khỏi hình ảnh quảng bá do "đụng" với nhà tài trợ, tuy nhiên, điều này không hoàn toàn thuyết phục khi mà Eduardo Camavinga, cũng chung nhà tài trợ với Mbappe, vẫn được giữ lại. 



Trong những ngày qua, Mbappe liên tục gặp rắc rối ngoài sân cỏ, sau khi vắng mặt trong đợt tập trung của tuyển Pháp vào tháng 10. HLV Didier Deschamps đã đồng ý cho anh nghỉ ngơi do dính chấn thương, nhưng thực tế, anh vẫn thi đấu cho Real Madrid, dẫn đến những chỉ trích rằng anh xem nhẹ đội tuyển quốc gia.



Ngoài ra, Mbappe cũng bị phát hiện đi chơi tại một hộp đêm ở Thụy Điển và hiện đang bị đồn có liên quan đến một vụ hiếp dâm xảy ra vào đêm 10/10 tại một khách sạn ở Stockholm. Truyền thông Thụy Điển, bao gồm các tờ báo Aftonbladet và Expressen cùng đài SVT, đã đồng loạt đưa tin về cuộc điều tra này. Phía Mbappe đã tức giận phủ nhận và cho rằng đây là thông tin bịa đặt nhằm bôi nhọ danh tiếng của anh trong bối cảnh đang tranh cãi về lương thưởng với đội bóng cũ, PSG.