Ngôi sao người Uruguay Manuel Ugarte đã từ lâu được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ, đặc biệt khi bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác.

Tuy nhiên, sau hơn một tháng đàm phán, Quỷ Đỏ vẫn chưa đạt được tiến triển đáng kể do PSG kiên quyết giữ nguyên mức phí yêu cầu 60 triệu euro, một con số khiến Man United dè chừng sau khi đã chi mạnh tay để mang về bốn tân binh là Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, và Noussair Mazraoui.



Mặc dù vậy, tờ The Athletic gần đây khẳng định rằng Manchester United chưa hề rút lui khỏi bàn đàm phán với PSG vì HLV Erik ten Hag coi cầu thủ 23 tuổi này là ưu tiên hàng đầu để nâng cấp vị trí tiền vệ số 6. Thậm chí, tờ báo này còn tiết lộ rằng Quỷ Đỏ tự tin sẽ hoàn tất mọi thủ tục để ký hợp đồng với Ugarte vào ngày 30/8, hạn chót của kỳ chuyển nhượng hè 2024 tại Anh.

Các tờ báo uy tín tại Anh như The Guardian và The Telegraph cũng đồng loạt đưa tin rằng Man United đã đề xuất phương án mượn cựu sao Sporting Lisbon trong một năm kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau. Trong bối cảnh cần cân đối tài chính, PSG có thể chấp nhận đề nghị này..