Cựu đội trưởng MU Harry Maguire hiện đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Old Trafford và sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa bóng 2024/25 kết thúc. Mặc dù Quỷ đỏ có quyền gia hạn thêm 12 tháng, họ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với trung vệ người Anh này.



Theo thông tin từ tờ Daily Star, MU sẽ cố gắng bán trung vệ 31 tuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Đội bóng đã giảm đáng kể mức giá yêu cầu từ 30 triệu bảng xuống chỉ còn 10 triệu bảng.

Mức giá này rất thấp so với số tiền 80 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ Maguire từ Leicester vào năm 2019. Năm ngoái, Maguire từng thu hút sự chú ý từ West Ham, nhưng anh đã quyết định ở lại để tranh đấu cho vị trí chính thức.



Maguire đã ra sân 18 trận ở Premier League mùa trước cho MU. Mùa giải này, anh đã có 3 lần ra sân ở Premier League và 2 lần ở các giải đấu cúp, chủ yếu do Quỷ đỏ thiếu nhân sự ở hàng phòng ngự và xoay tua đội hình. Dù thời gian ra sân của Maguire đã giảm, anh vẫn luôn thể hiện sự nỗ lực trong những lần xuất hiện hạn chế.