Trong lễ bốc thăm ngày 30/8 đã xác định Manchester United sẽ đối đầu với Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) trong Giai đoạn giải đấu xếp hạng (League Phase) của Europa League 2024/25. Ngoài Fenerbahce, Manchester United còn chạm trán với các đối thủ khác gồm Rangers (Scotland), Porto (Bồ Đào Nha), PAOK (Hy Lạp), Bodo (Na Uy), Plzen (CH Czech), Twente (Hà Lan), và FCSB (Romania).

Người hâm mộ sẽ chờ đợi cuộc tái ngộ thú vị giữa Jose Mourinho và Manchester United, khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiện đang dẫn dắt Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ còn có hai cựu Quỷ đỏ là Fred và Sofyan Amrabat trong đội hình.



Để chuẩn bị cho giải đấu, Man Utd đã sớm công bố danh sách cầu thủ tham dự, với sự bất ngờ khi Tyrell Malacia góp mặt dù vừa hồi phục sau chấn thương kéo dài suốt một năm. Casemiro cũng được điền tên, chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của anh sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 0-3 trước Liverpool.

Ngoài ra, những tân binh mùa hè như Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte đều có mặt trong danh sách. Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo không cần đưa vào danh sách A do họ là sản phẩm của học viện. Cầu thủ trẻ Harry Amass, dù mới 17 tuổi, vẫn được đưa vào danh sách A do không đủ điều kiện cho danh sách B.

Man United sẽ bắt đầu giải đấu Europa League mùa này bằng trận đấu với FC Twente tại Old Trafford vào ngày 25/9, và họ được xem là ứng cử viên vô địch.

Danh sách 25 cầu thủ Man Utd dự Europa League mùa này bao gồm:

- Thủ môn: Onana, Heaton, Bayindir, Mee.

- Hậu vệ: Lindelof, Mazraoui, De Ligt, Maguire, Martinez, Malacia, Yoro, Dalot, Shaw, Evans, Amass.

- Tiền vệ: Mount, Fernandes, Eriksen, Casemiro, Ugarte.

- Tiền đạo: Hojlund, Rashford, Zirkzee, Amad, Antony.