Sự mất tập trung và sa sút cả về thể chất lẫn tinh thần của Casemiro khi mất bóng trước sức ép từ phía Liverpool là một phản ánh rõ nét về tình trạng chung của Manchester United hiện tại.

Premier League 2024-25 đã qua 3 vòng đấu và thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa, khiến MU không còn cơ hội cải thiện đội hình. Trong bối cảnh này, thất bại 0-3 trước Liverpool đã mở ra một vết thương lớn chưa từng có trong lịch sử câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh.



Việc Sir Jim Ratcliffe gia nhập hội đồng quản trị và mua lại 27,7% cổ phần từ nhà Glazer đã mang lại hy vọng về sự khởi sắc mới cho MU. Ông thực hiện nhiều thay đổi, như bổ nhiệm các giám đốc mới và chi hơn 180 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để mua các cầu thủ mới như Leny Yoro, Joshua Zirkzee, De Ligt, Mazraoui và Manuel Ugarte.



Giám đốc điều hành, Omar Berrada đưa ra tuyên bố: lãnh đạo CLB tin tưởng và hoàn toàn ủng hộ vị thuyền trưởng của họ. “MU rất hài lòng với quyết định trao cho Erik ten Hag một hợp đồng mới. Ông ấy có sự ủng hộ hoàn toàn của chúng tôi và đã làm việc rất chặt chẽ với nhau ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ điều đó để giúp Erik có được kết quả tốt nhất cho MU.

MU chắc chắn là vẫn tin tưởng vào ông ấy. Chúng tôi nghĩ Erik ten Hag là HLV phù hợp với MU và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ ông ấy”.