Manchester United đã chiêu mộ được 4 tân binh trong mùa hè này, bao gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. 

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa dừng lại. Hiện tại, Man Utd đang khẩn trương hoàn tất 4 thương vụ nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 kết thúc:

Bán Scott McTominay 

 Scott McTominay đã đồng ý chuyển đến Napoli sau khi nhận được lời đề nghị từ đội bóng này. Hiện tại, Man Utd và Napoli đang thảo luận về khoản đền bù liên quan đến mức lương của McTominay, tương tự như trường hợp của Aaron Wan-Bissaka. Nếu mọi việc suôn sẻ, thương vụ này có thể mang về cho Man Utd 30 triệu euro.



Bán Hannibal Mejbri

 Hannibal Mejbri đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Burnley và sẽ gia nhập đội bóng này bằng hợp đồng dài hạn. Man Utd đã yêu cầu thay đổi cấu trúc thỏa thuận để nhận tiền sớm hơn và thêm điều khoản hưởng % từ số tiền bán Mejbri trong tương lai. Thương vụ này sẽ giúp Quỷ đỏ thu về khoảng 10 triệu euro, số tiền sẽ được sử dụng để chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG.



Bán Jadon Sancho

  Thương vụ bán Jadon Sancho đang gặp khó khăn do mức giá của anh có thể lên tới 50 triệu euro. Man Utd đang cân nhắc việc cho mượn Sancho trước khi tìm cách bán đứt. Juventus đã bày tỏ ý định mượn Sancho, trong khi Chelsea đang tìm hiểu về khả năng ký hợp đồng với anh. Chelsea có thể gán Raheem Sterling và Ben Chilwell vào thương vụ này.



Chiêu mộ Manuel Ugarte

   Manuel Ugarte có thể là tân binh cuối cùng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ugarte đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man Utd từ lâu, nhưng Quỷ đỏ đang tìm cách thỏa thuận với PSG về cấu trúc thanh toán. Sau khi bán được McTominay và Mejbri, Man Utd sẵn sàng trả tiền để hoàn tất thương vụ này, có thể là theo hình thức thanh toán nhiều đợt để giảm áp lực tài chính.