Công tác chuyển nhượng của Manchester United đang được tiến hành tích cực, với mục tiêu chính là chiêu mộ Michael Olise từ Crystal Palace. 

Sau khi nhậm chức phụ trách bộ phận thể thao của Man United, Sir Jim Ratcliffe đã tiến hành các thay đổi quan trọng trong ban lãnh đạo. Omar Berrada và Jason Wilcox đã được chỉ định làm giám đốc điều hành và giám đốc kỹ thuật. Với chỉ còn việc bổ nhiệm Dan Ashworth vào vị trí giám đốc thể thao, nhóm lãnh đạo mới của MU sẽ được hoàn thiện. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của CLB đã được thúc đẩy ngay lập tức.

Theo các báo cáo từ ESPN, Michael Olise, cầu thủ đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho Crystal Palace, là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Trong mùa hè vừa qua, cầu thủ này suýt chuyển tới Chelsea với giá 35 triệu bảng nhưng đã quyết định gia hạn hợp đồng với Crystal Palace. Hiện tại, Man United được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Olise, với mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 60 triệu bảng.



Bên cạnh Man United, Liverpool và Arsenal cũng đang quan tâm đến Michael Olise. Tuy nhiên, Liverpool chỉ cân nhắc nếu Mohamed Salah rời CLB, trong khi Arsenal có xu hướng ưu tiên Pedro Neto từ Wolves hơn.

Michael Olise ghi dấu ấn mạnh mẽ mùa này với 7 bàn thắng và 7 kiến tạo tại Premier League, mặc dù anh phải vật lộn với chấn thương gân khoeo kéo dài suốt 6 tháng. Anh đã phải ngồi ngoài 135 ngày từ mùa hè và chỉ trở lại thi đấu vào tháng 11. Sau đó, Olise lại nghỉ thi đấu thêm 2 tháng và mới quay trở lại đầu tháng 4.

Báo chí Anh cũng cho biết Man United sẽ có ngân sách 100 triệu bảng cho phiên chợ hè năm nay, không kể số tiền thu được từ việc bán cầu thủ. Jadon Sancho và Mason Greenwood có thể mang về cho Man United khoản tiền từ 80 đến 100 triệu bảng, ngoài ra còn có thể có thêm một vài cầu thủ khác rời CLB nếu nhận được các đề nghị phù hợp.