Theo thông tin từ ESPN, bất kỳ CLB nào muốn chiêu mộ Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay đều phải trả cho Man Utd số tiền là 35 triệu euro.

Sự nghiệp của Mason Greenwood tại Man Utd đang gặp trở ngại vì các vấn đề ngoài sân cỏ, khi anh bị cáo buộc hành hung và tấn công tình dục bạn gái. Mặc dù các cáo buộc đã được giải quyết nhưng Greenwood vẫn không được cơ hội ra sân cho Man Utd. Vì vậy, Quỷ Đỏ đã quyết định cho tiền đạo 22 tuổi này sang Getafe theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Tại Getafe, Greenwood đã để lại ấn tượng mạnh mẽ mặc dù phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm do bị cấm thi đấu từ Man Utd. Hiện tại, anh đã ghi được 8 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo trên các mặt trận, cho thấy tiềm năng lớn của mình.



Với những thành tích ấn tượng này, Greenwood đang thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB ở La Liga và Serie A, bao gồm Barcelona, Atletico Madrid, Juventus và Lazio. Đồng thời, Getafe cũng muốn tiếp tục hợp tác với Greenwood trong thêm một mùa giải nữa.

Tuy nhiên, theo ESPN, Man Utd vẫn chưa quyết định cuối cùng về tương lai của Greenwood. Khả năng cao là tiền đạo này sẽ không trở lại sân Old Trafford.

Nếu không cho Greenwood quay trở lại, theo ESPN, Man Utd sẽ bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, với mức giá 35 triệu euro, một con số được đánh giá là không thực tế bởi nhiều CLB châu Âu.

Theo các số liệu từ Transfermarkt, giá trị hiện tại của Greenwood là 15 triệu euro. Đỉnh cao giá trị của anh là 50 triệu euro vào cuối năm 2021 khi anh còn khoác áo Man Utd. Hợp đồng của Greenwood vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2025, với tuỳ chọn gia hạn thêm 12 tháng từ phía Man Utd.