Mặc dù phải chấp nhận thất bại và dừng bước ở tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola rất hài lòng với phong độ của các cầu thủ.

Trong trận tứ kết lượt về Champions League đêm qua, Man City đã hòa Real Madrid với tỷ số 1-1. Sau cả hai lượt trận, tỉ số tổng cộng là 4-4. Do đó, trận đấu phải được quyết định qua loạt sút luân lưu, trong đó Real giành chiến thắng 4-3, giành vé vào bán kết.

Dù phải nhận thất bại, nhưng thế trận đã hoàn toàn nghiêng về phía Man City. Pep Guardiola vẫn tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ông thậm chí khẳng định rằng The Citizens đã chơi "tuyệt vời" dù thất bại.



"Chúng tôi đã thi đấu hết sức mình. Vì vậy, không có lý do gì để hối tiếc. Các cầu thủ đã thi đấu xuất sắc và tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến họ. Họ đã thực hiện cam kết của mình và tôi cực kỳ hài lòng.

Dù đã bị loại, nhưng chúng tôi đã thi đấu rất tốt và chỉ thiếu một chút may mắn. Dù sao thì, dù thua trận nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục hành trình của mình", Pep nói sau trận.



Do đó, Man City đã kết thúc chuyến hành trình của mình ở Champions League, mất cơ hội giành cú ăn ba danh hiệu lần thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, họ vẫn còn hy vọng trong cuộc đua tại Premier League và còn vào bán kết FA Cup.

Vào cuối tuần này, đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu với Chelsea ở bán kết FA Cup trên sân vận động Wembley.