Theo Sky Sports và The Times, chiếc ghế HLV trưởng của Ten Hag sẽ được đảm bảo sau cuộc họp cấp cao giữa lãnh đạo MU tại London vào ngày 8/10. Cuộc họp này là một hoạt động thường lệ giữa các chủ sở hữu MU và ban Giám đốc, diễn ra tại trụ sở INEOS, nơi đang phụ trách các hoạt động bóng đá của câu lạc bộ.

Cuộc họp đã thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông, đặc biệt liên quan đến tương lai của HLV Ten Hag. Mặc dù có nhiều thông tin xoay quanh vấn đề này, các báo cáo cho thấy mọi thứ diễn ra khá bình thường.



Nhiều vấn đề khác cũng được thảo luận trong cuộc họp, bao gồm việc tái phát triển sân Old Trafford và các hợp đồng tài trợ, thương mại. Cuộc họp kéo dài khoảng 7 tiếng, bắt đầu từ 9h30 sáng với sự tham gia của Sir Jim Ratcliffe, Sir Dave Brailsford, cùng các giám đốc Dan Ashworth, Omar Berrada, Jean-Claude Blanc, Jason Wilcox, đồng chủ sở hữu Joel Glazer và Sir Alex Ferguson.



Sau khi cuộc họp kết thúc, các phóng viên nhận thấy Sir Jim Ratcliffe rời đi qua lối cửa sau. Sky Sports cho biết không có thông tin mới nào liên quan đến tương lai của Ten Hag, trong khi The Times khẳng định chắc chắn rằng vị trí của HLV người Hà Lan không bị đe dọa, đồng thời thông báo rằng Ten Hag đang lên kế hoạch cho trận đấu tiếp theo với Brentford tại Old Trafford và câu lạc bộ không liên hệ với Thomas Tuchel như đã đồn đại.