Sau nhiều khó khăn và trở ngại trong quá trình đàm phán, cuối cùng Manchester United đã giành được chữ ký của tiền vệ Manuel Ugarte.

CLB Old Trafford thông báo: "MU vui mừng chào đón Manuel Ugarte gia nhập đội bóng. Cầu thủ người Uruguay ký hợp đồng đến tháng 6/2029 với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Mùa trước, anh đã giành cú đúp danh hiệu Ligue 1 và Cúp Quốc gia với PSG và được vinh danh trong đội hình tiêu biểu Copa America 2024."



Theo Daily Mail, để có được Ugarte, MU đã phải chi trả 42 triệu bảng cùng 8,5 triệu bảng phụ phí thuyết phục PSG nhả người. Ugarte sẽ gắn bó với sân Old Trafford tới năm 2029, cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Trong bối cảnh Casemiro không còn giữ được phong độ đỉnh cao và McTominay đã chia tay đội bóng, cầu thủ 23 tuổi người Uruguay được xem là mảnh ghép hoàn hảo giúp gia cố tuyến giữa của Quỷ đỏ.



Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng, Ugarte nói: “Thật tuyệt khi được gia nhập một CLB tầm cỡ như MU. Dự án mà ban lãnh đạo bóng đá đưa ra thực sự thú vị.” Anh cũng nhấn mạnh: “Sự cuồng nhiệt của các CĐV MU là lý do khiến tôi đến đây. Tôi rất háo hức được trải nghiệm bầu không khí tại Old Trafford và sẽ cống hiến hết mình cho CLB. Tôi và đồng đội sẽ chiến đấu để giành các danh hiệu và đưa MU trở lại vị thế vốn có.”