Manchester United đang trải qua khởi đầu tệ nhất trong 35 năm, khi chỉ giành được 8 điểm sau 7 vòng đấu và hiện đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag.

Tương lai của Ten Hag sẽ là một trong những chủ đề chính được bàn thảo trong cuộc họp cấp cao giữa các Giám đốc và chủ sở hữu MU tại London hôm nay ngày 8/10.



Dù đối mặt với nhiều tin đồn về việc bị sa thải, các nguồn tin cho biết Ten Hag đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo MU sau trận hòa Aston Villa, và không có dấu hiệu cho thấy ông sẽ mất việc. Cuộc họp sắp tới là cuộc họp thường niên, chứ không phải vì phong độ kém cỏi gần đây của đội bóng.

Sir Jim Ratcliffe, Joel Glazer cùng với các cựu huyền thoại như Gary Neville và Sir Alex Ferguson cũng sẽ có mặt tại cuộc họp. Gần đây đã có tin đồn rằng MU có thể mời Thomas Tuchel thay thế Ten Hag, và trợ lý Van Nistelrooy có thể đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền nếu cần.



Trong khi đó, Ten Hag tỏ ra không mấy lo lắng và đang đi nghỉ cùng gia đình. MU sẽ không thi đấu cho đến trận gặp Brentford vào thứ Bảy tuần tới (19/10).

Cựu tiền đạo Wayne Rooney cũng lên tiếng ủng hộ Ten Hag: "Tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Thật đáng thất vọng khi thấy MU ở vị trí thứ 14, đó không phải là nơi họ mong muốn."