HLV Erik ten Hag khẳng định những sai sót cá nhân đã khiến Man Utd để thua đầy đáng tiếc trước Chelsea.

Trận đấu vòng 31 của Premier League giữa Manchester United và Chelsea kết thúc với kết quả không mong muốn cho Quỷ Đỏ khi họ thất bại 3-4 trên sân Stamford Bridge. Điều đáng chú ý là đội bóng của HLV Erik ten Hag đã dẫn trước 3-2 đến phút 90+9, nhưng sau đó đã phải nhận liên tiếp hai bàn thua, khiến họ phải chịu trận thua đắng.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra đầy tiếc nuối, đồng thời cho rằng trận thua hôm nay có phần đến từ các sai lầm cá nhân. 



"Với những người hâm mộ trung lập, trận đấu này thực sự là một cuộc chiến đỉnh cao. Chúng tôi đã thống trị trận đấu và chơi rất tốt. Tôi tin rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên, những sai sót cá nhân đã làm chúng tôi phải trả giá đắt. Chúng tôi đã mất tập trung và đưa ra những quyết định không đúng. Trong tình huống phạt đền cuối cùng, chúng tôi nên làm tốt hơn. 



Trong vòng 5 ngày, chúng tôi đã đánh mất 5 điểm quý giá. Điều này thật không thể chấp nhận được. Nếu chúng tôi muốn tham dự Champions League mùa tới, thì không thể để tình hình tiếp tục như vậy. Thật đáng thất vọng khi chúng tôi đã thua một trận mà chúng tôi nghĩ rằng mình đã nên giành chiến thắng. Chúng tôi phải xác định vấn đề và giải quyết nó ngay lập tức."

Sau trận thua trước Chelsea, MU vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng của Premier League. Tình hình ngày càng trở nên khó khăn đối với Quỷ Đỏ trong cuộc đua giành vé dự Champions League, khi họ kém top 5 và top 4 lần lượt là 9 và 11 điểm.

Nếu Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League mùa giải tới, thì chắc chắn vị trí của HLV Erik ten Hag sẽ gặp nhiều áp lực hơn bao giờ hết.