Thủ môn Thibaut Courtois đã thông báo rằng anh có kế hoạch trở lại tập luyện vào cuối tháng này. Đây chắc chắn là một tin vui đối với Real Madrid. 

Courtois, người đã giữ vị trí số 1 trong khung gỗ của Real Madrid trong những mùa giải gần đây, đã phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL đầu gối trái trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2023/24. Chấn thương nghiêm trọng này đã khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 7 đến nay. Dự đoán cho rằng Courtois sẽ vắng mặt suốt mùa giải này, điều này đã buộc Real Madrid phải mượn thủ môn Kepa từ Chelsea để thay thế. 

Sau khi bị chấn thương, Courtois đã tập trung vào quá trình phục hồi. Theo Marca, Courtois đã rời khỏi buổi tập với nước mắt sau khi phát hiện ra vấn đề về sụn chêm ở đầu gối phải của anh. 

Đội ngũ y tế của Real đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật với Courtois ngay lập tức, và dự kiến thủ môn người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng, tương đương với phần còn lại của mùa giải.



Trong một phát biểu trên chương trình phát trực tiếp của DJ MaRIIO, Courtois đã tỏ ra lạc quan và xác nhận rằng anh sẽ trở lại tập luyện vào cuối tháng này. Điều này tạo cơ hội cho Courtois có thể thi đấu trong vài trận đấu cuối cùng của Real Madrid trong mùa giải hiện tại.

Báo chí Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng việc Courtois trở lại vào tháng 5 sẽ là một tin tích cực, vì điều này có nghĩa là Real Madrid sẽ không cần phải mua thêm một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Courtois sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1, trong khi Andriy Lunin sẽ là thủ môn dự bị. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Real Madrid sẽ không mua đứt Kepa từ Chelsea.