Kể từ khi rời Bayern Munich vào cuối mùa giải trước, Thomas Tuchel vẫn chưa có bến đỗ mới. Tuy nhiên, có nhiều đồn đoán rằng ông có thể thay thế Erik ten Hag, người hiện đang đối mặt với áp lực lớn tại Old Trafford. Theo các nhà cái ở Anh, Tuchel được coi là ứng cử viên lý tưởng mà ban lãnh đạo Manchester United xem xét trong cuộc họp gần đây. Tuy nhiên, nếu MU không hành động nhanh chóng, họ có thể bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu của mình. 



Tờ Bild đưa tin rằng Tuchel đang trong quá trình thương lượng để trở thành huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Anh. Nếu điều này diễn ra, ông sẽ là huấn luyện viên nước ngoài thứ ba dẫn dắt tuyển Anh, sau Sven Goran Eriksson và Fabio Capello.



Kể từ khi Gareth Southgate từ chức vào mùa hè, Liên đoàn bóng đá Anh đã chỉ định Lee Carsley làm huấn luyện viên tạm quyền. Tuy nhiên, ông vừa phải nhận một thất bại đáng kể trong nỗ lực giành vị trí chính thức khi đội tuyển Anh để thua Hy Lạp 1-2 ngay trên sân Wembley. Sau trận đấu, Carsley đã thừa nhận thực tế: "Nhiệm vụ của tôi là thực hiện ba đợt tập trung cùng đội tuyển và hy vọng sớm trở lại với đội U21."