Dù Tottenham đã chịu thất bại lần thứ tư liên tiếp ở Premier League, Son Heung-min vẫn bày tỏ sự tin tưởng rằng đội bóng đang đi đúng hướng.

Đêm qua, trong khuôn khổ vòng 36 Premier League, Tottenham hành quân đến sân Anfield của Liverpool và thua đậm 2-4 sau 90 phút thi đấu. Dù Richarlison và Son Heung-min đã ghi được 2 bàn, điều đó là không đủ để Spurs có thể giành điểm.

Đây là trận thua thứ tư liên tiếp của Tottenham ở giải đấu này, khiến họ gặp khó trong cuộc đua giành vị trí thứ tư với Aston Villa khi đang kém họ 7 điểm và có 1 trận chưa đấu. Dù vậy, Son Heung-min vẫn giữ thái độ tích cực về tình hình hiện tại của Tottenham, khẳng định rằng đội bóng đang đi đúng hướng.



“Trong giai đoạn đầu của mùa giải, chúng tôi đã chơi rất tốt và không có nhiều áp lực. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể trôi chảy. Bây giờ là khoảng thời gian khó khăn và chúng tôi cần phải mạnh mẽ, đoàn kết hơn.

Chúng tôi đang đi đúng hướng. Dù rất thất vọng với những kết quả gần đây nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm tay chúng tôi. Đây là mùa giải đầu tiên của HLV Ange Postecoglou với Tottenham và ở Premier League, nên chúng tôi cần thời gian.



Mục tiêu của chúng tôi là tham dự Champions League. Vẫn còn 3 trận nữa trong mùa giải và chúng tôi cần phải nhanh chóng vượt qua, giữ vững tinh thần và cống hiến”, tiền đạo người Hàn Quốc khẳng định.

Sau trận thua Liverpool, lịch thi đấu tiếp theo của Tottenham sẽ là Burnley, Manchester City và Sheffield United trong những trận cuối cùng của mùa giải.