Cuộc đối đầu giữa Roma và Udinese ở Serie A đã bị hoãn sau khi hậu vệ Evan Ndicka gặp phải một sự cố nghiêm trọng trên sân và phải được chuyển tới bệnh viện.

Trong trận đấu giữa Roma và Udinese ở vòng 32 Serie A, hậu vệ Evan Ndicka của Roma đã bất ngờ ngã khuỵu trên sân và rơi vào tình trạng nguy kịch. Trọng tài đã quyết định hủy trận đấu ở phút 72 để đảm bảo sự an toàn cho cầu thủ.

Evan Ndicka đã gặp chấn thương sau một tình huống tranh chấp và bị đánh trúng vào xương sườn. Sau đó, anh đổ gục xuống sân và cảm thấy khó thở, đặt tay lên ngực để giảm đau. Anh được nhân viên y tế sơ cứu và rời sân bằng cáng.



Quyết định hủy trận được đưa ra sau khi trọng tài tham khảo ý kiến của hai đội. Sự an toàn của cầu thủ luôn được ưu tiên hàng đầu. Evan Ndicka sau đó đã tỉnh lại và biểu hiện rằng anh ổn, nhưng vẫn được đưa tới bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Thông báo từ Roma xác nhận tình hình của Ndicka và gửi lời động viên đến cầu thủ này. Ndicka gia nhập Roma vào mùa hè năm trước và từng giành Europa League cùng với Frankfurt vào năm 2022.

Trong trận đấu trước khi bị hoãn, Udinese đã mở tỉ số nhờ Roberto Pereyra, và Romelu Lukaku gỡ hòa cho Roma. Tuy nhiên, chỉ sau đó 8 phút, sự cố với Ndicka đã xảy ra. Trận đấu sẽ được tổ chức lại vào một ngày sau. Roma đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội xếp thứ 4 Bologna 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.