Sau thời gian đàm phán kéo dài, thương vụ chuyển nhượng Ugarte từ PSG sang Man United dường như sắp hoàn tất. Theo báo cáo từ tờ El Pais, tuyển thủ Uruguay chuẩn bị rời đội bóng Pháp để gia nhập Man United trong vài giờ tới.

Man United đã theo đuổi Ugarte suốt mùa hè này. Các điều khoản cá nhân giữa hai bên đã được thỏa thuận từ trước. Sau khi hoàn tất việc bán Scott McTominay cho Napoli, Quỷ đỏ có thêm sự linh hoạt về tài chính để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 23 tuổi này.



Mức giá mà PSG đưa ra, được cho là lên tới 70 triệu euro, đã bị Man United đánh giá là quá cao. Cuối cùng, nhà vô địch Ligue 1 đã đồng ý hạ giá xuống còn khoảng 60 triệu euro, gần với số tiền mà họ từng trả cho Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái để sở hữu Ugarte. Các chi tiết cụ thể trong hợp đồng này sẽ được công bố sau.

McTominay là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United. The Athletic cũng nhấn mạnh rằng thương vụ này có vai trò quan trọng trong việc giúp Man United tuân thủ các quy định tài chính của Premier League và UEFA.