Van Dijk bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của Arne Slot trong việc chèo lái Liverpool thành công.

Liverpool đang trong quá trình tìm người kế nhiệm Jurgen Klopp, và họ đã nhắm Arne Slot là ứng viên sáng giá cho vị trí này. Báo chí Anh cho biết các cuộc đàm phán giữa Liverpool và Feyenoord đang diễn ra thuận lợi và có thể sẽ sớm đạt được thỏa thuận.

Dù chi phí cho thương vụ này có thể lên tới 8-10 triệu bảng, nhưng Liverpool tin rằng Arne Slot là người phù hợp để dẫn dắt đội bóng trong tương lai. Slot cũng không giấu giếm mong muốn được huấn luyện tại Anfield và khẳng định sẵn sàng cho thử thách ở Premier League.



Trung vệ của Liverpool, Van Dijk, đã công khai ủng hộ Arne Slot lên nắm quyền. Anh tin rằng với kỹ năng và phong cách chơi mà Slot đã áp dụng thành công ở Feyenoord, HLV người Hà Lan này có đủ tố chất để đạt được thành công tại Liverpool.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Hà Lan ViaPlay, Van Dijk nhận định: “Tôi nghĩ rằng Slot hiện là một trong những HLV hàng đầu Hà Lan. Với những gì ông ấy đã làm được tại Feyenoord, tôi tin ông ấy hoàn toàn có thể thành công ở Liverpool.”

“Tuy nhiên, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra và chưa có gì được hoàn tất. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ tập trung cho mùa giải tới, dù vẫn còn rất nhiều việc phải làm.”



Van Dijk cũng đã bày tỏ sự thất vọng sau trận thua 0-2 trước Everton và cho rằng mùa giải này coi như đã kết thúc đối với Liverpool sau thất bại ấy. Trong khi Liverpool đang chuẩn bị cho một giai đoạn chuyển giao, Klopp đã giúp đội bóng giành League Cup và có vẻ như sẽ đảm bảo suất tham dự Champions League mùa sau.

Mặt khác, Arne Slot gặp khó trong việc bảo vệ ngôi vô địch Hà Lan khi Feyenoord kém đội đầu bảng PSV tới 9 điểm. Tuy nhiên, Slot đã có công lớn trong việc đưa Feyenoord trở lại nhóm đầu của bóng đá Hà Lan.