Dù phải thi đấu trên sân khách trước Tây Ban Nha và bị đánh giá thấp hơn, Đan Mạch lại là đội có cơ hội rõ ràng đầu tiên. Tuy nhiên, Dolberg không thể đánh bại thủ thành Raya bên phía đội chủ nhà.

Mãi đến phút 21, đội ĐKVĐ châu Âu mới có tình huống nguy hiểm đầu tiên hướng về khung thành Đan Mạch. Tiền đạo Alvaro Morata đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Kasper Schmeichel nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Luis de la Fuente đã thể hiện sự vượt trội nhưng gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Đan Mạch.



Khi tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, Tây Ban Nha đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 79. Zubimendi thực hiện một cú bắt vô-lê căng, khiến thủ thành Schmeichel không thể cản phá.

Dù Đan Mạch nỗ lực tìm kiếm cơ hội gỡ hòa, họ vẫn không thành công. Với chiến thắng tối thiểu trước “Những chú lính chì”, Tây Ban Nha đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng 4 League A UEFA Nations League với 7 điểm sau 3 trận, hơn Đan Mạch 1 điểm.