Sáng 11-10, tuyển Indonesia đã bị chủ nhà Bahrain cầm hòa 2-2 trong trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, với nhiều tranh cãi về thời gian bù giờ do trọng tài kéo dài. Thời gian bù giờ được thông báo là 6 phút, nhưng trọng tài Al Kaf Ahmed để trận đấu kéo dài tới phút 90+10, khiến Indonesia dù dẫn 2-1 phải chấp nhận bàn gỡ hòa ở phút 90+9 từ pha đệm bóng cận thành của Mohamed Marhoon.



Trước đó, Marhoon mở tỉ số cho Bahrain ở phút 15, nhưng Indonesia nhanh chóng đáp trả với các bàn thắng của Ragnar Oratmangoen và Rafael Struick để vươn lên dẫn trước 2-1. Tình huống bàn gỡ hòa cuối trận đã khiến HLV Shin Tae-yong và ban huấn luyện của Indonesia phản ứng mạnh mẽ, dẫn đến việc trọng tài rút thẻ đỏ cho trưởng đoàn Sumardji.

Sau trận đấu, cầu thủ Indonesia Shayne Pattynama cũng xảy ra va chạm với thành viên tuyển Bahrain, nhưng may mắn được ngăn chặn kịp thời. Trên mạng xã hội, người hâm mộ Indonesia tỏ ra tức giận, để lại nhiều bình luận phản đối AFC và Liên đoàn Bóng đá Bahrain.



Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) cho biết sẽ gửi đơn khiếu nại lên AFC và FIFA về công tác trọng tài của trận đấu. Dù hòa trận, Indonesia vẫn duy trì chuỗi bất bại tại vòng loại thứ 3 với 3 trận hòa. Ở lượt tiếp theo, họ sẽ gặp Trung Quốc, đội bóng đã thua cả 3 trận và để lọt lưới 12 bàn từ đầu giải.