Theo trang Transfermarkt, hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm với CLB Bình Định còn hiệu lực đến ngày 30/11/2025. Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, tương lai của thủ môn sinh năm 1993 này đã trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.



Một số nguồn tin từ báo chí Việt Nam cho biết, Văn Lâm có thể sẽ rời Bình Định để gia nhập CLB Trẻ TP.HCM trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, đến ngày 17/8, nhiều nguồn tin lại cho rằng thủ môn này đã thay đổi quyết định và sẽ tiếp tục ở lại Bình Định, thay vì chuyển đến đội bóng hạng Nhất.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn VOV.VN, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết Văn Lâm có thể rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, hoặc cũng có thể vào giữa mùa giải 2024/2025, tùy thuộc vào kết quả đàm phán. Hiện tại, tương lai của thủ môn gốc Việt này vẫn chưa được xác định, khiến người hâm mộ phải tiếp tục chờ đợi.



Nếu Văn Lâm không ra đi, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Bình Định theo hợp đồng hiện tại. Khi đó, anh sẽ cạnh tranh vị trí thủ môn chính với Tuấn Linh ở mùa giải 2024/2025. Sau khi giành ngôi Á quân V-League mùa giải 2023/2024, Bình Định đã chia tay gần 20 cầu thủ, bao gồm nhiều trụ cột, khiến HLV Bùi Đoàn Quang Huy gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới.