Tối qua, đó là một trận đấu đáng quên không chỉ với Quế Ngọc Hải mà còn với toàn đội. Dù đối thủ Ấn Độ yếu hơn và Việt Nam có lợi thế sân nhà, người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Kim Sang-sik.

Tuy nhiên, hai khoảnh khắc đáng tiếc của Quế Ngọc Hải—việc đá hỏng phạt đền và mắc lỗi dẫn đến bàn thua ở phút 53—đã khiến nhiều người thất vọng. Hậu vệ 31 tuổi đã có một ngày thi đấu không thành công, mặc dù anh vừa vượt qua Thành Lương để trở thành cầu thủ khoác áo ĐTQG nhiều thứ hai, với 79 lần ra sân, chỉ kém Công Vinh 4 lần.



Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Quả phạt đền hỏng và bàn thua là điều rất đáng tiếc. Đó là lỗi của tôi và tôi sẽ nỗ lực cải thiện. Các đồng đội cũng cần phải cố gắng hơn để hạn chế sai lầm cá nhân, đặc biệt trong khâu phòng ngự." 



Ngọc Hải cũng thừa nhận rằng kết quả hòa trước Ấn Độ không thể làm hài lòng người hâm mộ. Anh tiếc rằng toàn đội đã rất nỗ lực và quyết tâm cải thiện phong độ sau một thời gian dài không đạt kết quả tốt. Trung vệ của Bình Dương cho biết: “Sau giai đoạn khó khăn, hôm nay chúng tôi rất muốn giành chiến thắng để chuẩn bị tốt cho ASEAN Cup 2024. Đây có thể là trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào giải đấu cuối năm. Chúng tôi còn khoảng 2 tháng để hoàn thiện mình trước khi tham dự ASEAN Cup 2024, nhưng cũng phải thừa nhận rằng các cầu thủ Ấn Độ đã chơi rất tốt trong trận đấu này."