M.U sẽ đối mặt với một thử thách cực kỳ khó khăn khi họ gặp Galatasaray tại sân Old Trafford trong lượt trận thứ 2 của bảng A Champions League. Thắng được 9 trong 10 trận gần đây, Galatasaray đang trong phong độ rất cao, trong khi M.U đang đối diện với nhiều khó khăn.

Tình hình lực lượng

- MU: Sẽ thiếu vắng một số trụ cột như Martinez, Wan-Bissaka, Shaw, Mainoo, Malacia và Diallo do chấn thương.

- Galatasaray: Sẽ thiếu vắng Karatas do chấn thương, và khả năng ra sân của Ziyech còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu:

- MU: M.U thua 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Galatasaray: Galatasaray thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Đối đầu gần đây: M.U thắng 3 trong số 5 trận đối đầu gần nhất.


Ten Hag đang gặp vấn đề rất lớn với phong độ gần đây của MU



Sau 2 trận thắng liên tiếp trước Burnley và Crystal Palace (tại League Cup), M.U đã có dấu hiệu bất ổn khi để thua chính đoàn quân của HLV Roy Hodgson tại vòng 7 Premier League. Họ đã thua 4 trận trong 6 trận gần đây trên mọi đấu trường, và điều này khiến cho M.U đang đối mặt với một loạt vấn đề.

Một số vấn đề nổi bật của M.U bao gồm việc sắp xếp đội hình không hợp lý của HLV Erik ten Hag. Vị trí của Mason Mount trong trận đấu gần đây với Crystal Palace đã bị tổn thương khi anh được đặt cặp với Casemiro ở trung tâm hàng tiền vệ, mặc dù anh không có kỹ năng đánh chặn mạnh mẽ hoặc hỗ trợ phòng ngự. Bên cạnh đó, Marcus Rashford cũng đang trải qua giai đoạn sa sút trong phong độ và chưa thể tái hiện sự tỏa sáng của mùa trước.

M.U cũng gặp khó khăn ở hàng thủ, đặc biệt là với các hậu vệ cánh Sergio Reguilon và Diogo Dalot, người thường tham gia tấn công cao hơn, làm cho phòng ngự của đội bóng trở nên không đủ an toàn. Trên hàng công, tân binh Rasmus Hojlund, dù được đánh giá cao, nhưng chưa thể tỏa sáng.

Trước cuộc đụng độ với Galatasaray, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này đang rất mạnh với hàng công bùng nổ và hàng thủ vững chắc. Với nhiều vấn đề còn tồn tại, M.U có thể sẽ gặp khó khăn nếu không tìm ra giải pháp trong thời gian tới.

Dự đoán : MU 2-1 Galatasaray