Trận đấu giữa Manchester United và Fulham hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn. Hiện tại, Manchester United đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 44 điểm sau 25 vòng đấu. Với chỉ 5 điểm ít hơn so với top 4, Quỷ đỏ đang cần một chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh cho một suất dự Champions League mùa tới.



Trong khi đó, Fulham đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 29 điểm. Đội bóng này đang thể hiện phong độ không ổn định, chỉ thắng được 2/9 trận gần nhất trong giải đấu.

Manchester United đang có phong độ tốt trên sân nhà và đã có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Hàng công của họ đang chơi rất hiệu quả, ghi được 11 bàn trong 4 trận gần nhất. Ngược lại, Fulham lại gặp khó khăn khi phải thi đấu xa nhà, chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 12 trận sân khách từ đầu mùa.

Dựa vào các chỉ số và phong độ gần đây, Manchester United được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Với sự ổn định và sức mạnh của mình, đội chủ nhà có lợi thế lớn để giành chiến thắng trước Fulham.

DỰ ĐOÁN: Man Utd 2-0 Fulham

đội hình dự kiến

MAN UTD (4-2-3-1): Andre Onana - Diogo Dalot, Raphael Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof - Kobbie Mainoo, Casemiro - Antony, Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho - Marcus Rashford.

FULHAM (4-2-3-1): Bernd Leno - Timothy Castagne, Issa Diop, Tim Ream, Antonee Robinson - Harrison Reed, Tom Cairney - Bobby Cordova-Reid, Andreas Pereira, Willian -Rodrigo Muniz.