Napoli và Real Madrid sẽ đối đầu trong một cuộc so tài đầy kỳ vọng tại Champions League. Hãy xem xét những yếu tố quan trọng về lực lượng, phong độ và đối đầu của cả hai đội trước trận đấu này.


Lực lượng:

- Napoli: Thiếu vắng Gollini, Jesus và Rrahmani do chấn thương.

- Real Madrid: Sẽ không có sự phục vụ của Militao, Guler, Alaba và Courtois do chấn thương.


Phong độ và đối đầu gần đây:

- Napoli đã thắng 7, thua 1 và hòa 2 trong 10 trận gần đây trên mọi đấu trường.

- Real Madrid cũng có phong độ tốt, với 8 trận thắng và 2 trận thua trong 10 trận gần nhất.

- Trong quá khứ, Napoli đã thua Real Madrid 2 lần với tỷ số 1-3 tại Champions League.



Cuộc đụng độ này là một phần của bảng C Champions League, với sự tham gia của Union Berlin và Braga. Cả Napoli và Real Madrid được xem là ứng cử viên hàng đầu cho hai tấm vé đi tiếp, và ở lượt trận đầu tiên, cả hai đều đã giành chiến thắng.

Tuy nhiên, cả hai đội đều đang phải đối mặt với một số thách thức. Napoli đang thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương, trong khi Real Madrid sẽ phải thi đấu mà không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng. Ngoài ra, Real Madrid cũng gặp khó khăn khi thi đấu trên sân khách tại Champions League, và họ vừa để thua trong một số trận đấu lớn gần đây.

Napoli đang lấy lại phong độ và tự tin sau những chiến thắng gần đây và có sự hòa nhập tốt hơn trong đội hình. Trước cuộc đối đầu với Real Madrid, sự ổn định và sự đoàn kết nội bộ là những yếu tố quan trọng giúp Napoli nắm bắt cơ hội. 

Mặc dù Real Madrid vẫn là đội bóng mạnh về kinh nghiệm và chất lượng đội hình, nhưng Napoli sẽ không từ bỏ hy vọng và có thể tạo ra bất ngờ nếu họ tận dụng được những yếu điểm của đối thủ, đặc biệt là trong tình hình khủng hoảng lực lượng của Real Madrid.


Dự đoán : Napoli 1-0 Real Madrid