Manchester United được cho là đã bắt đầu liên hệ với Bayern Munich về việc ký hợp đồng với tiền đạo Mathys Tel. Cầu thủ 18 tuổi người Pháp, sẽ bước sang tuổi 19 vào tháng 4, đã thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu dù mới chỉ chơi mùa giải thứ hai cho Bayern, sau khi gia nhập từ Rennes vào năm 2022.

Theo Sky Sports nước Đức, Manchester United đã bày tỏ sự quan tâm đến Mathys Tel cùng với hai câu lạc bộ Premier League giấu tên khác gần đây cũng đã đưa ra những đàm phán về tiền đạo trẻ này.

Việc Manchester United theo đuổi một tiền đạo mới đã được công khai, với việc huấn luyện viên Erik ten Hag bày tỏ sự thất vọng về việc câu lạc bộ đã không chi tiền để mang về một tiền đạo thực sự vào tháng Giêng. Mathys Tel hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.



Điều thú vị là Man United đã thảo luận với Tottenham Hotspur vào mùa hè năm ngoái về Harry Kane trước khi tiền đạo này chuyển đến Bayern.

Tuy nhiên, Tel được cho là quyết tâm ở lại Bayern và cạnh tranh vị trí trong đội với khát vọng trở thành huyền thoại của CLB. Trong khi đó, Bayern được cho là đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới để thay thế Eric Maxim Choupo-Moting vào mùa hè này.

Tel, một cầu thủ đa năng và có thể chơi nhiều vị trí ở hàng công, đã ghi 6 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern mùa này, mặc dù hầu hết các lần ra sân của anh đều là từ băng ghế dự bị. Đáng chú ý là anh đã ghi bàn vào lưới Man United trong chiến thắng 4-3 của họ ở vòng bảng Champions League vào tháng 9 năm 2023.

Ccổ đông mới của Man United, INEOS được cho là đang xác định các lhạng mục cần tăng cường trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, trong đó ưu tiên hàng đầu là một tiền đạo giàu kinh nghiệm. Theo báo cáo, họ cũng ủng hộ việc Man United theo đuổi cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace.