Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã khuyến khích Mason Greenwood cân nhắc việc ở lại Tây Ban Nha sau mùa giải này thay vì trở lại Manchester United.

Greenwood gia nhập Getafe theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái sau khi các cáo buộc chống lại anh bị bác bỏ, và trong khi việc chấm dứt hợp đồng với United  đã được dự đoán vào mùa hè này, sự tham gia của người đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe đã khiến tình hình không chắc chắn.

Chủ tịch Getafe Angel Torres đã bày tỏ rằng Greenwood rất hào hứng với triển vọng ở lại câu lạc bộ. Ngoài ra, Barcelona đã nổi lên như một điểm đến tiềm năng nếu cầu thủ 22 tuổi này ra sân vào mùa hè này.



Tebas đã lên tiếng ủng hộ sự hiện diện của Greenwood trong bóng đá Tây Ban Nha, với lý do tác động tích cực của anh ấy ở La Liga mùa này, nơi anh ấy đã đóng góp 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

“Là một người đã được trắng án trong một vụ án pháp lý, không có gì để nói thêm,” Tebas nhận xét tại hội nghị thượng đỉnh bóng đá kinh doanh của Financial Times. "Anh ấy đang thể hiện một cách đáng ngưỡng mộ tại Getafe, và tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục xuất sắc và ở lại bóng đá Tây Ban Nha, điều này có lợi cho chúng tôi. Trong trường hợp một cá nhân không bị kết án, hệ thống tư pháp phải thực hiện theo quy trình của nó."

Liên quan đến cuộc điều tra về những nhận xét được cho là của Jude Bellingham đối với Greenwood trong trận đấu giữa Real Madrid và Getafe, Tebas từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết, nói rằng: “La Liga đã tiến hành một cuộc điều tra về Bellingham và chúng tôi sẽ chờ kết quả. Đây không phải là lần đầu tiên ví dụ trong đó chúng tôi đã tham gia vào cuộc điều tra đọc môi và có thể tình hình có thể không như ban đầu."