Theo một báo cáo, các mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid là Alphonso Davies và Leny Yoro đã được khuyên không nên gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ hiện tại nếu họ có nguyện vọng chuyển đến Santiago Bernabeu vào mùa hè này.

Trong khi phần lớn trọng tâm xung quanh kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Madrid xoay quanh việc ký hợp đồng với Kylian Mbappé từ Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do, có thông tin cho rằng một phần đáng kể ngân sách của câu lạc bộ sẽ được phân bổ để trả lương cho Kylian. phí và tiền thưởng. Kết quả là, có thể có nguồn tài chính hạn chế dành cho việc tăng cường phòng thủ bổ sung.

Mục tiêu chính của Real Madrid cho vị trí hậu vệ trái vẫn là Alphonso Davies của Bayern Munich, trong khi cầu thủ 18 tuổi Leny Yoro từ Lille nổi lên như một trong những lựa chọn hàng đầu của họ cho vị trí trung vệ. Tuy nhiên, việc Madrid theo đuổi những cầu thủ này có thể phụ thuộc vào tình hình hợp đồng của họ, với những dấu hiệu cho thấy họ có thể cần phải hạn chế ký gia hạn hợp đồng với các câu lạc bộ hiện tại để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đến Madrid.



Việc Real Madrid theo đuổi Alphonso Davies và Leny Yoro phụ thuộc vào quyết định của các cầu thủ về việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ tương ứng của họ. Madrid chỉ có thể đủ khả năng ký hợp đồng với họ vào mùa hè này nếu họ chống lại nỗ lực gia hạn hợp đồng của câu lạc bộ. Nếu Davies và Yoro bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, Madrid có thể mua lại họ với mức phí giảm.

Sự quan tâm đến Yoro ngày càng tăng do Madrid ký hợp đồng thành công với những tài năng trẻ người Pháp khác, như Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, từ các câu lạc bộ Ligue 1. Yoro, người vẫn còn tuân theo các điều khoản trong hợp đồng mà anh ấy đã đồng ý khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 16 với Lille, được câu lạc bộ hiện tại của anh ấy định giá 60 triệu euro.

Trong khi PSG cũng quan tâm đến Yoro, Real Madrid tin rằng tầm ảnh hưởng lâu dài của họ trong bóng đá và thành tích nuôi dưỡng tài năng trẻ có thể giúp họ có lợi thế trong việc giành được chữ ký của anh. Madrid kỳ vọng Lille sẽ hạ mức định giá của họ đối với Yoro nếu anh không hoàn tất hợp đồng mới trong những tháng tới.