Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, được cho là đang sắp xếp một cuộc hẹn riêng với tiền vệ Alejandro Garnacho của Man Utd.

Tiền vệ người Argentina đã thu hút sự chú ý của CLB với những pha thi đấu ấn tượng trong mùa giải này dưới thời HLV Erik ten Hag. Anh đã ghi được 7 bàn thắng và thực hiện 4 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong trận đấu gần đây với Liverpool ở tứ kết FA Cup, Garnacho đã có một pha kiến tạo quyết định cho Amad Diallo ghi bàn thắng, giúp M.U giành chiến thắng kịch tính 4-3.



Với phong độ ấn tượng này, Garnacho đã thu hút sự quan tâm của Real Madrid. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Real, Florentino Perez có ấn tượng rất tốt với Garnacho và dự định có mặt tại Manchester vào tháng tới để tham dự trận tứ kết Champions League giữa Real và Man City. Perez có kế hoạch gặp riêng Garnacho để thảo luận về định hướng tương lai của ngôi sao trẻ này.

Đáng chú ý, chiến thuật này cũng đã được Perez sử dụng để kí hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ M.U vào mùa hè 2009. Điều đặc biệt hơn, Ronaldo là thần tượng lớn nhất của Garnacho.

Alejandro Garnacho sinh ra và lớn lên ở Madrid, Tây Ban Nha. Anh được M.U chiêu mộ từ Atletico Madrid vào năm 2020 với mức giá chỉ 420 nghìn bảng. Hợp đồng của Garnacho với M.U còn thời hạn đến mùa hè 2028 và anh hiện được định giá khoảng 36 triệu bảng.